SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ: “SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN NĂM HỌC 2021-2022”

SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ

SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN NĂM HỌC 2021-2022

 

Chiều ngày 30/12/2021, trường THPT chuyên Thăng Long – Đà Lạt đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Sức khỏe sinh sản vị thành niên cho học sinh toàn trường. Với nhiều nội dung phong phú như tìm hiểu về giới tính, xu hướng LGBT, phòng chống xâm hại tình dục, chương trình đã thu hút sự quan tâm chú ý của hơn 500 học sinh trong nhà trường. Buổi giao lưu nói chuyện đã thu hút đông đảo các bạn tham gia và đặt ra nhiều câu hỏi trao đổi thiết thực cùng với chuyên gia tư vấn.

Thông qua buổi tư vấn, nói chuyện các bạn học sinh nam và nữ trong độ tuổi vị thành niên đã hiểu rõ hơn về giới tính bản thân, có định hướng đúng đắn trong các mối quan hệ và sự phát triển bình thường về giới tính cũng như tính cách. Bên cạnh đó, nhờ sự tư vấn chi tiết và chuyên sâu của chuyên gia các bạn học sinh được cung cấp và trang bị thêm nhiều kĩ năng phòng chống xâm hại cho cả đối tượng học sinh nam và nữ, xu hướng LGBT an toàn và cách bảo vệ, trân trọng  bản thân trong các tình huống đời thường.

Buổi sinh hoạt đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng thời, buổi sinh hoạt vừa thiết thực, vừa hữu ích giúp các bạn học sinh giải tỏa những băn khoăn, trăn trở của bản thân trong quá trình hình thành và phát triển giới tính.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tư vấn:

Sự kiện tổ chức trên nền tảng Microsolf teems với hơn 500 người tham gia

Nhiều nội dung thú vị đã diễn ra cùng sự tư vấn chuyên sâu, nhiệt tình, gần gũi của chuyên gia và buổi tư vấn đã diễn ra thành công tốt đẹp!