CHUYẾN ĐI TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO KHỐI CHUYÊN VĂN

Hai năm ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19 đã làm gián đoạn không ít các hoạt động ngoại khóa thường niên do nhà trường tổ chức. Hiểu được tâm lí của các em học sinh, Ban giám hiệu nhà trường phối hợp cùng tổ Ngữ văn đã tổ chức một chuyến đi trải nghiệm sáng tạo ở Nha Trang vào ngày 15 tháng 4 đến chiều ngày 17 tháng 4 năm 2022.

Qua chuyến đi này, các em học sinh được thỏa sức vui chơi, kết hợp tìm hiểu thêm về văn hóa địa phương, bên cạnh đó có thể giao lưu giữa các khối chuyên và tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp cùng nhau.

Sau đây là các hoạt động trải nghiệm của các bạn trong những ngày vừa qua:

Đêm Gala các khối Văn có cơ hội giao lưu qua các hoạt động, trò chơi đầy thú vị

Cùng chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô trong tổ.

Tiếp tục cuộc hành trình, ngày thứ hai các em được tham quan Tháp Bà Ponagar- một quần thể di tích Chăm Pa nằm gọn trên một quả đồi với độ cao 50m so với mực nước biển. Qua đó, có thể hiểu rõ hơn về văn hóa, kiến trúc, phong tục của người Chăm.

Cùng chiêm ngưỡng điệu múa của người Chăm

 

Tiếp tục cùng tham quan Viện Hải dương học- nơi nghiên cứu đời sống sinh vật biển đã đem lại cho các em học sinh những trải nghiệm thú vị không kém:

Vậy là đã kết thúc chuyến đi trải nghiệm an toàn với nhiều niềm vui và bài học bổ ích. Sau chuyến đi này, không ít các em học sinh đã lưu giữ cho mình những khoảnh khắc tươi vui bên cạnh thầy cô cùng bạn bè.

 

__Nguyễn Thúy Hiền__