Nhằm khuyến khích học sinh khối chuyên ngữ sử dụng Tiếng Anh một cách tự tin cũng như kích thích niềm yêu thích học tập môn Tiếng Anh, tối ngày 28/10/2023 tổ Ngoại ngữ và câu lạc bộ Ngoại ngữ đã tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa với chủ đề “THE DARK’S DAMISE”

      Buổi ngoại khóa đã tạo một ra một sân chơi thiết thực, bổ ích. Tại đây, các em học sinh đến từ các lớp chuyên Anh, Pháp được phát huy nhiều kỹ năng, năng lực khi tham gia xây dựng chương trình và tổ chức nhiều hoạt động sinh hoạt tập thể. Chuỗi hoạt động giúp các em học sinh chia sẻ, mở rộng hiểu biết về văn hóa, truyền thống của các nước phương Tây, cũng như có định hướng đúng đắn trong việc hội nhập văn hóa quốc tế. Tham gia vào các trò chơi, học sinh lại có thêm một cơ hội tăng cường mối quan hệ giao lưu, đoàn kết trong khối chuyên ngữ và nâng cao kỹ năng giao tiếp, nghe và nói bằng Tiếng Anh.

      Buổi ngoại khóa thành công tốt đẹp với sự tham dự và tương tác tích cực, nhiệt tình của đại diện Ban Giám hiệu, đại diện BCH Đoàn trường và tất cả quý thầy cô giáo viên tổ Ngoại ngữ, giáo viên chủ nhiệm cũng như học sinh đến từ 6 lớp chuyên Anh, Pháp của nhà trường.

      Dưới đây là một số hình ảnh về buổi ngoại khóa

Học sinh xuất hiện từ sớm để chào đón 1 đêm Halloween bùng nổ

Các bạn check-in trước khi tiến vào khu vực sân khấu chính
Cô Vũ Thùy Hương – Tổ phó tổ Ngoại ngữ phát biểu chào mừng

Các tiết mục sôi động khuấy động sân khấu mở màn cho chương trình

Phần thi hóa trang chính là phần thi được khán giả và những thí sinh dự thi mong chờ nhất

Vượt qua những bộ trang phục được đầu tư công phu và những khuôn mặt được trang điểm cầu kỳ, bạn Đại Nhật đến từ 12 Anh đã xuất sắc dành được vương miện cho phần hóa trang xuất sắc nhất.

Trao thưởng cho các đội chơi dành chiến thắng trong các thử thách cân não từ trò chơi lớn
Tập thể khối chuyên ngữ chụp hình cùng nhau để lưu giữ những kỷ niệm thật đẹp về một Halloween đáng nhớ