Đại diện học sinh toàn trường dâng lời tri ân và tặng hoa chúc mừng Quý Thầy Cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Kính thưa các quí vị đại biểu!

Kính thưa các thầy cô giáo!

 Các bạn học sinh thân mến!

    Từ ngàn xưa, dân tộc ta có truyền thống “ Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”. . .truyền thống  ấy đã thấm sâu vào tâm hồn của mỗi người dân Việt.

     Hôm nay, hòa chung với không khí nhộn nhịp chào mừng ngày lễ trọng đại: kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam  (20 /11/1982 – 20/11/2017). Trong giờ phút xúc động này, Em thay mặt cho toàn thể các bạn học sinh trường THPT chuyên Thăng Long bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của quý thầy cô trong việc chăm sóc, giáo dục chúng em ngày một khôn lớn trưởng thành.

     Thầy cô kính yêu, là học sinh hơn ai hết chúng em luôn khắc ghi trong lòng công ơn sinh thành nuôi nấng của cha mẹ, công lao tận tâm dạy dỗ của thầy cô ngày đêm không quản ngại gian lao vất vả, miệt mài, tận tụy  bên những trang giáo án giúp chúng em có được những bài học hay, những hành trang kiến thức vững bước vào đời. Chúng em không thể quên được những câu thơ thay lời muốn nói: Thầy cô ơi em biết/ Đêm khuya em yên giấc/ Thầy cô còn soạn bài/ Chuẩn bị cho ngày mai/ Dạy chúng em được tốt. Thành tích mà chúng em đạt được, ấy chính là công lao to lớn của thầy cô. Vậy mà cũng biết bao nhiêu lần, những đứa học trò chúng em đã làm thầy cô phiền lòng, thất vọng đến rơi nước mắt. Thầy cô ơi! Chúng em thành thật xin lỗi. Tình yêu thương vô bờ bến ấy chúng em sẽ luôn trân trọng và cất giữ mãi trong tim.

     Tự hào biết bao khi chúng em được học dưới mái trường THPT chuyên Thăng Long. Tương lai của chúng em được rạng sáng bao nhiêu thì ngược lại trách nhiệm của thầy cô lại nặng nề bấy nhiêu. Chúng em không làm sao quên được niềm hân hoan tự hào của thầy cô khi trò mình làm tốt bài kiểm tra, hoàn thành tốt nhiệm vụ,  đạt được những thành tích cao trong  học tập. . .hay những  nỗi lo lắng cho chúng em khi mùa thi sắp tới. Thầy cô đã cho chúng em những yêu thương vô giá và hơn hết là những vòng tay ấm áp trong cuộc đời, chúng em không bao giờ quên công ơn trời biển ấy.

      Biết bao thế hệ học sinh trưởng thành, biết bao thế hệ học trò mới đang đến, và thầy cô mãi là những chuyến đò lặng lẽ đưa chúng em qua sông.

      Chúng em xin hứa sẽ học tập thật tốt,  gặt hái được nhiều thành công trong học tập để xứng đáng với những kì vọng và mong mỏi của thầy cô. Rồi mai đây trên vạn nẻo đường đời, chúng em vẫn tin rằng ở một nơi nào đó thầy cô luôn mỉm cười và dõi theo bước chúng em.

Thời gian ơi xin dừng lại đừng trôi

Cho chúng con khoanh tay cúi đầu lần nữa

Hai tiếng gọi cô thầy với tất cả tin yêu…

     Một lần nữa, em xin thay mặt cho học sinh toàn trường , kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô dồi dào sức khỏe – hạnh phúc và thành đạt! Chúc buổi lễ thành công tốt đẹp!*

     Để tỏ lòng biết ơn, em xin thay mặt cho các bạn học sinh kính tặng các thầy cô những bông hoa tươi thắm nhất.

Em xin kính mời cô Nguyễn Thị Ngọc Dung –Bí thư đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên nhận hoa cũng như tình cảm tri ân sâu sắc của chúng em. Xin trân trọng kính mời Cô.