CHUNG KẾT CUỘC THI ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH OLYMPIA CỦA TRƯỜNG THPT CHUYÊN THĂNG LONG – ĐÀ LẠT LẦN THỨ 3 NĂM 2024

     Chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) và Quốc tế Lao động 1/5, Câu lạc bộ Olympia trường THPT Chuyên Thăng Long – Đà Lạt, dưới sự hướng dẫn của Đoàn trường, đã tổ chức thành công cuộc thi Thăng Long’s Brainiacs năm 2024. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của học sinh toàn trường. Trải qua vòng loại với các câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực kiến thức khác nhau, 8 bạn thí sinh đạt kết quả cao nhất bước vào 2 vòng bán kết diễn ra vào ngày 06/4/2024 và 11/4/2024.

     Bốn gương mặt xuất sắc nhất tại 2 vòng thi bán kết: bạn Nguyễn Hữu Tuấn Đăng và bạn Lương Hoàng Bách – cùng đến từ lớp 11 Toán; bạn Quách Minh Quân – lớp 11 Tin và bạn Nguyễn Phước Huy – lớp 10 Anh đã cùng nhau tranh tài tại vòng thi chung kết được tổ chức ngày 20/4/2024 trong sự cổ vũ nồng nhiệt của quý thầy cô, quý phụ huynh và các bạn học sinh. Cuộc thi diễn ra hết sức gay cấn và hấp dẫn với những màn rượt đuổi điểm số của các nhà leo núi. Với kiến thức vững vàng, sự tự tin và quyết tâm lớn, cả 4 bạn thí sinh đều trả lời rất tốt các câu hỏi của chương trình. Kết quả chung cuộc, bạn Nguyễn Hữu Tuấn Đăng – Lớp 11 Toán đã xuất sắc đạt số điểm cao nhất, dành được vòng nguyệt quế của chương trình. 

     Cuộc thi Thăng Long’s Brainiacs năm 2024 đã để lại nhiều ấn tượng đẹp, cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cho các nhà leo núi và tất cả khán giả của chương trình.

     Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc thi:

Hai bạn MC đáng yêu
Phần thi khởi động của bạn Tuấn Đăng
Phần thi khởi động chung của các bạn thí sinh
Các nhà leo núi đang tập trung vượt chướng ngại vật
Các bạn thí sinh cùng nhau về đích
Cô Đinh Thị Mai Trang – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao chứng nhận và vòng nguyệt quế cho các bạn thí sinh.
Cô Đinh Thị Mai Trang, cô Hoàng Thị Hoan cùng Ban chủ nhiệm CLB
Thầy, cô giáo tham dự chương trình và 4 bạn thí sinh tại vòng chung kết.
Bạn Nguyễn Hữu Tuấn Đăng, bạn Lương Hoàng Bách cùng với cô Đặng Nhi Thảo -GVCN và các bạn học sinh lớp 11 Toán
Bạn Nguyễn Phước Huy cùng cô Vũ Thị Thùy Trang – GVCN, thầy Đoàn Nam Hải và các bạn học sinh lớp 10 Anh.
Bạn Quách Minh Quân cùng với thầy Huỳnh Phước Hải – GVCN và các bạn lớp 11 Tin
Cô Hoàng Thị Hoan – Phó bí thư Đoàn trường, chủ tịch Hội LHTN và các thành viên CLB.