Chương trình Tết Trung thu “Ấm áp mùa trăng” năm 2019

      Nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh cho học sinh toàn trường để tham gia các hoạt động tập thể, giải trí sau những giờ học căng thẳng, nâng cao tinh thần đoàn kết của các tập thể lớp, khối chuyên nói riêng và của học sinh toàn trường nói chung; Bồi dưỡng cho học sinh về những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, gắn liền với ý nghĩa Tết Trung thu. Từ đó biết quý trọng và giữ gìn những truyền thống, nhất là trong thời đại hội nhập toàn cầu ngày nay. Đồng thời nâng cao các kĩ năng sống cho học sinh như kĩ năng lãnh đạo, kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng thuyết trình, kĩ năng tư duy sáng tạo… Đây cũng là dịp để tạo điều kiện cho các học sinh, nhất là học sinh khối lớp 10, được có cơ hội bộc lộ tài năng cũng như đóng góp nhiều hơn cho các hoạt động của trường trong tương lai.

      Được sự cho phép của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Đoàn trường THPT Chuyên Thăng Long – Đà Lạt và CLB Kỹ năng sống tổ chức chương trình Tết Trung thu “Ấm áp mùa trăng” cho học sinh toàn trường năm học 2019 – 2020 vào lúc 13g30 đến 17g300 ngày 12 tháng 9 năm 2019, tại khuôn viên nhà trường.

      Đến tham dự chương trình có: đồng chí Trần Ngọc Minh – Phó Bí thư, Chủ tịch Hội đồng đội Thành đoàn Đà Lạt; thầy Đào Mạnh Trinh – Phó Hiệu trưởng nhà trường; cô Trần Thị Bình – Phó Hiệu trưởng nhà trường; quý thầy cô trong Hội đồng Sư phạm nhà trường và hơn 800 học sinh của nhà trường cùng tham dự.

      Chương trình gồm 4 nội dung chính: khai mạc chương trình; Hội thi “Ẩm thực đêm trăng” (gồm hai phần thi: làm bánh Trung thu và Bày mâm cỗ Trung thu); Hội thi làm lồng đèn Trung thu; Hội thi trang trí mặt nạ ông Địa.

Một số hình ảnh về chương trình Tết Trung thu “Ấm áp mùa trăng” năm 2019