CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN TUYỂN SINH CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC RMIT TẠI TRƯỜNG THPT CHUYÊN THĂNG LONG- ĐÀ LẠT

Đối với học sinh THPT nói chung và học sinh khối 12 nói riêng, việc chọn trường và ngành nghề đào tạo sau khi tốt nghiệp phổ thông luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Nhằm định hướng, giúp học sinh có cái nhìn tổng quan, cũng như giải đáp thắc mắc về chương trình đào tạo, hàng năm, nhiều trường Đại học đã tổ chức các buổi tư vấn tuyển sinh cho học sinh các trường THPT trong cả nước.

Vừa qua, trường THPT Chuyên Thăng Long – Đà Lạt đã đón tiếp đoàn tư vấn tuyển sinh đến từ trường Đại học RMIT, một trong những trường Đại học quốc tế hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những thành tích đáng tự hào trong học tập và các hoạt động phong trào, học sinh các thế hệ của trường THPT Chuyên Thăng Long đã giành được nhiều suất học bổng hết sức có giá trị của trường Đại học RMIT, gồm những học bổng 50%, 70% và cả 100%.

Chương trình tư vấn tuyển sinh bắt đầu bằng bài giới thiệu của cô Trịnh Mỹ Phương – Đại diện phòng tuyển sinh RMIT. Cô Phương đã chia sẻ cho các em học sinh về chương trình học bổng 2023, điều kiện cũng như các bước chuẩn bị hồ sơ để nộp học bổng. Tiếp theo, học sinh các lớp khối 12 cũng đã được nghe câu chuyện về em Nguyễn Mỹ Nhi – Cựu học sinh Nhà trường – là học sinh đã đạt được học bổng Toàn phần của trường Đại học RMIT năm 2020 và hiện là một trong những sinh viên có thành tích xuất sắc trong các hoạt động phong trào cũng như học tập của trường Đại học. Các em học sinh được tìm hiểu chi tiết về hành trình “săn” học bổng, bí quyết chuẩn bị hồ sơ năng lực cũng như tham gia phỏng vấn, các kỹ năng học Đại học và những lời khuyên hữu ích để đạt được những thành tích tốt nhất trong học tập. Cuối buổi giao lưu, các em học sinh còn được những thầy cô trong đoàn tư vấn tuyển sinh giúp giải đáp những thắc mắc để có những chuẩn bị tốt nhất cho định hướng ngành học và nghề nghiệp trong tương lai.

Dưới đây là một vài hình ảnh ghi lại những nét đặc sắc trong buổi tư vấn tuyển sinh.

C:\Users\PC\Desktop\IMG_20230221_104002.jpg

C:\Users\PC\Desktop\IMG_20230221_103947.jpg C:\Users\PC\Desktop\IMG_20230221_104027.jpg

C:\Users\PC\Desktop\IMG_20230221_103919.jpg C:\Users\PC\Desktop\IMG_20230221_104037.jpg

Buổi tư vấn tuyển sinh đã diễn ra trong bầu không khí hết sức tươi vui, hào hứng của các em học sinh khối 12, cũng như để lại những ấn tượng hết sức tốt đẹp đối với đơn vị tuyển sinh đến từ trường Đại học RMIT. Sau chương trình, các em học sinh đã có thêm những thông tin bổ ích trong việc chọn ngành đào tạo và định hướng cho phát triển nghề nghiệp trong tương lại.